Danh mục

Tin tức

Channels visualize integrate

Cuộc sống là những chuỗi lựa chọn, nhiều lúc chúng ta đi trên một con đường mà chúng ta không hề ngờ đến và rồi nói một câu hên xui may rủi: Nghề chọn mình chứ mình không chọn nghề hoặc số nó hên nên vậy,Thôi quay lại về những lựa chọn, một trong những thần tượng của mình là Bầu Đức, khi nghe kể câu chuyện của ông, cứ băn khoan mãi: Nếu ông lúc đó may mắn đậu đại học thì ông có được cơ ngơi như ngày hôm nay không? Chẳng ai có thể trả lời được điều này vì cuộc sống không có 2 từ Nếu như...
“Rộn ràng bước chân khi thành phố vào hè. Rạo rực tiếng ve, trưa hè qua phố. Một tà áo trắng bay qua như mây. Một chút bâng khuâng khi tan trường về”... Những câu hát quen thuộc được chép vào sổ tay của một thế hệ khán giả trẻ những năm cuối của thập kỷ 90, thế kỷ trước. Thấm thoắt đã 17 năm trôi qua từ ngày Đội đặc nhiệm nhà C21 lên sóng lần đầu, nhưng ca từ và giai điệu của ca khúc Tuổi thần tiên vẫn luôn in sâu trong trí nhớ nhiều người.
Đội đặc nhiệm nhà C21 được dàn dựng bởi đạo diễn Vũ Hồng Sơn, “cha đẻ” của bộ phim Chạy án, Chạm tay vào nỗi nhớ sau này. Kịch bản phim Đội đặc nhiệm nhà C21 được chắp bút bởi nhà biên kịch Lê Tấn Hiển, bộ phim thu hút những khán giả trẻ và ngay cả người lớn bởi nhiều tình huống hài hước, bất ngờ, xen lẫn những chi tiết cảm động về tình bạn, tình người. Phim lấy bối cảnh ở khu tập thể Nghĩa Tân, quận Cầu Giấy, Hà Nội.Chung cư Imperia Sky Garden 423 Minh Khai
“Phim quay trong vài tháng. Và không ngày nào bọn trẻ trong khu tập thể Nghĩa Tân chúng tôi lại không rủ nhau đi xem bác quay phim và những diễn viên nhí đóng phim. Ngày đó khu này nhiều cây lắm. Có lần đứng xem các bạn phá án, muỗi đốt sưng chân”, anh Long - nhà ở khu tập thể năm xưa, nay đã là ông bố của 2 con trai, kể về tuổi thơ lớn lên cùng bộ phim Đội đặc nhiệm nhà C21.
sao-phim-truyen-hinh-Ngay-ay-sao-nhi-Doi-dac-nhiem-nha-C21Hạnh "tăm tre" (Thu Trang thủ vai) - Ảnh: Chụp màn hìnhsao-phim-truyen-hinh-Ngay-ay-sao-nhi-Doi-dac-nhiem-nha-C21Lớp trưởng Sơn "sọ" - Ảnh: Chụp màn hìnhsao-phim-truyen-hinh-Ngay-ay-sao-nhi-Doi-dac-nhiem-nha-C21Tuyết "mèo con" (Vũ Hồng Anh đóng) - Ảnh: Chụp màn hình
Làm nên những thanh âm trong trẻo của Đội đặc nhiệm nhà C21 là dàn diễn viên nhí diễn xuất hồn nhiên, chân thật. Mỗi nhân vật một tính cách riêng không bị pha lẫn nhau. Minh “tổ cú” (Tuấn Long thủ vai) là Đội trưởng đội đặc nhiệm thông minh, điển trai. Quang “sọt” (Hán Quang Tú thủ vai) thông minh, sắc sảo nhưng lại nhát gan. Lớp trưởng Sơn “sọ” (Đức Thịnh thủ vai) giỏi võ, thích ăn khoai sọ, ngoại hình cao lớn hơn các bạn. Minh Tuyết “mèo con” (Vũ Hồng Anh thủ vai), Hạnh “tăm tre” (Thu Trang thủ vai) đều dịu dàng, dễ thương.
Sau 17 năm, giờ đây dàn diễn viên đều đã có những mái ấm riêng, đều lên chức bố mẹ. Nhiều lần họ đã có những cuộc hội ngộ, nhớ về một thời quay phim đầy hồn nhiên.
sao-phim-truyen-hinh-Ngay-ay-sao-nhi-Doi-dac-nhiem-nha-C21
sao-phim-truyen-hinh-Ngay-ay-sao-nhi-Doi-dac-nhiem-nha-C21Hán Quang Tú đang có một gia đình hạnh phúc - Ảnh: Nhân vật cung cấp
Hán Quang Tú, Quang “sọt” ngày nào đã trở thành ông bố trẻ với mái ấm gia đình và công việc hạnh phúc. Tâm sự về cơ duyên đến với vai “Quang sọt”, Tú cho hay đó là năm anh học lớp 5, một lần sang nhà bạn thân chơi, anh tình cờ được một chú trợ lý đạo diễn mời tham gia làm phim điện ảnh “Hà Nội mùa đông năm 1946” của đạo diễn Đặng Nhật Minh. Chính người trợ lý này đã giới thiệu Hán Quang Tú cho đạo diễn Vũ Hồng Sơn để đảm nhận vai Quang “sọt” trong Đội đặc nhiệm nhà C21. Đây cũng là dấu ấn giúp Tú đặt chân vào con đường diễn viên chuyên nghiệp.
“Sau vai diễn này, tôi được mời tham gia các phim khác nữa, chính điều đó đã cho tôi niềm đam mê và ao ước khi lớn lên mình phải được làm diễn viên, được học hành và rèn luyện một cách bài bản”, Quang Tú nói.
Sinh năm 1986, với biệt danh Tú "xì", diễn viên Hán Quang Tú là sinh viên lớp diễn viên Sân khấu Điện ảnh K24 của trường Đại học sân khấu điện ảnh Hà Nội. Năm 2010, anh được tham gia liên hoan sân khấu các trường nghệ thuật châu Á tại Bắc Kinh (ATEC), và đã giành giải diễn viên xuất sắc với vai diễn Edop trong vở kịch Edop (Con cáo và chùm nho).

Hỗ trợ trực tuyến

ĐỐI TÁC

Hỗ trợ trực tuyến